Nhiều lần nhập

Người tham gia có thể gửi nhiều lần nhập cho trò chơi.

Điều kiện tham gia

Tất cả người tham gia có thể là thành viên SEIU có uy tín tốt hoặc người tham dự hội nghị. Nhân viên làm việc dưới sự giám sát trực tiếp của Ban tổ chức cuộc thi không được tham gia. 

Quy tắc

Khi Hội nghị khai mạc, một liên kết đến danh sách nhiệm vụ gồm 10 mục sẽ được đăng để những người đủ điều kiện tham gia hoàn thành. Nhiệm vụ sẽ liên quan đến các sự kiện xảy ra trong Hội nghị, ví dụ: “nhập số lượng áo phông được trưng bày tại Union City”. Khi mỗi nhiệm vụ được hoàn thành, người đăng ký sẽ cung cấp “bằng chứng” (xác nhận bằng hình ảnh, con số hoặc từ) rằng họ đã hoàn thành nhiệm vụ và sau đó đánh dấu hoàn thành nhiệm vụ trên trang web. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người tham gia sẽ nhận được xác nhận về thời gian họ hoàn thành và gửi nhiệm vụ. 

Thời hạn gửi bài 

Các mục đã hoàn thành sẽ được chấp nhận khi danh sách nhiệm vụ được công bố bắt đầu từ Thứ Bảy, ngày 18 tháng 5 năm 2024 lúc 8 giờ sáng Giờ Miền Đông thông qua ứng dụng kỹ thuật số và tiếp tục cho đến 5 giờ chiều Thứ Tư, ngày 22 tháng 5 năm 2024. Không chấp nhận bài nộp sau 5 giờ chiều Thứ Tư, ngày 22 tháng 5 năm 2024.

Lựa chọn người chiến thắng 

Người chiến thắng sẽ là hai người đầu tiên hoàn thành chính xác toàn bộ danh sách nhiệm vụ, điều này sẽ được xác định bằng thời gian gửi bài điện tử. Nếu không có bài nộp nào được hoàn thành đầy đủ và chính xác tính đến 5 giờ chiều Giờ Miền Đông vào thứ Tư, ngày 22 tháng 5 năm 2024, người chiến thắng sẽ là hai người tham gia đầu tiên hoàn thành chính xác nhiều nhiệm vụ nhất trong thời hạn gửi.

Giải thưởng 

Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng gồm nhiều hàng hóa khác nhau của SEIU và liên kết với SEIU.

Thông báo nghĩa vụ thuế (nếu có)

Bất kỳ nghĩa vụ thuế liên bang, tiểu bang hoặc địa phương nào phát sinh khi nhận giải thưởng trong cuộc thi này là trách nhiệm duy nhất của (những) người chiến thắng. 1099-MISC có thể được cấp cho những người chiến thắng trong sự kiện này nếu tổng số tiền nhận được từ SEIU trong năm tính thuế đáp ứng ngưỡng IRS hiện hành.

Điều khoản và Điều kiện của Union City Scavenger Hunt